[HOT] Công bố nguyên mẫu Samsung màn hình gập vỏ sò độc lạ nhất

[HOT] Công bố nguyên mẫu Samsung màn hình gập vỏ sò độc lạ nhất

Hôm 29/10 vừa qua, Samsung đã có tiết lộ bất ngờ về nguyên mẫu smartphone Samsung màn hình gập đầu tiên tại Hội nghị các nhà phát triển SDC 2019. Cùng App Hay tìm hiểu thêm về thông tin này nhé.
Samsung màn hình gập thế hệ mới
Samsung màn hình gập vỏ sò thế hệ mới

"Cha đẻ" Samsung màn hình gập

Smartphone màn hình gập của Samsung được cho là Galaxy Fold thế hệ hai. Điện thoại Samsung này có thiết kế kiểu vỏ sò với màn hình gập dọc, thay vì gập ngang như Galaxy Fold thế hệ thứ nhất.


Tuy nhiên, từng có các trang công nghệ đưa tin về chiếc điện thoại SM-700F mang tên "Bloom". Đây là một thiết bị có thể gấp lại như điện thoại nắp gập thời xưa của Samsung.

Thông số Samsung gập màn hình

Cụ thể, thiết bị được được trang bị:
  • Màn hình 6,7 inch
  • Người dùng có thể bỏ túi dễ dàng nhờ việc có thể gập đôi
  • Tích hợp camera "đục lỗ" phía trước + cụm camera kép phía sau
  • Mỏng hơn đáng kể
  • Giá bán rẻ hơn

Bên cạnh đó, có nguồn tin "rò rỉ" đáng tin cậy rằng: Samsung đang thử nghiệm công nghệ kính cường lực siêu mỏng để bảo vệ màn hình trên các smartphone màn hình gập thế hệ mới. Liệu, Samsung màn hình gập giá bao nhiêu để tương xứng với chất lượng "khủng" đây?

Giới chuyên gia nhận định, kiểu smartphone Samsung màn hình gập mới sẽ mang tới nhiều lợi thế hơn Galaxy Fold đời đầu nhờ duy trì được tỷ lệ khung hình 18:9 quen thuộc, đồng thời khai thác vẻ hoài cổ trong thiết kế vỏ sò từ thập niên 90 của thế kỷ trước.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn