5 ứng dụng chỉnh sửa video bằng điện thoại Android tốt nhất hiện nay

5 ứng dụng chỉnh sửa video bằng điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Nếu các anh chị em đang có nhu cầu tìm kiếm ứng dụng cắt video trên Android tốt nhất thì 5 ứng dụng gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Cùng xem nhé!

1. Adobe Premiere Clip


Nhắc tới tính năng chỉnh sửa hình ảnh, video hoặc đa phương tiện, chúng ta không thể không nhắc tới cái tên Adobe.Với những ai muốn chỉnh sửa video trên thiết bị Android thì có thể tải Premiere Clip của Adobe.
Đây là một ứng dụng có dung lượng khá nhẹ nhưng mang lại đầy đủ những tính năng cần thiết và cơ bản nhất: cắt video, thêm hiệu ứng chuyển cảnh, sửa hoặc thay thế âm thanh từ những bản nhạc có sẵn trong ứng dụng hoặc từ người dùng. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các bộ lọc, hiệu ứng để các khung hình có những màu sắc phong phú hơn. Mặc dù không thể đầy đủ những tính năng chuyên nghiệp như phiên bản dành cho máy tính nhưng Adobe Premiere Clip vẫn là một ứng dụng siêu hay đáng để tải về.

2. VivaVideo


Một ứng dụng cắt video cho Android dành cho cả những người chuyên nghiệp và không chuyên. Chỉ cần làm quên được giao diện của ứng dụng thì bạn sẽ rất dễ dàng trong việc kết hợp các video, thêm theme, hiệu ứng, sticker, văn bản, nhạc và hiệu ứng chuyển động. Để loại bỏ quảng cáo, xuất video độ phân giải cao và không giới hạn thì bạn phải mua bản full với giá $2,99.

3. VideoShop


VideoShop có một chút khác biệt so với những cái tên ở trên. Thay vì đưa ra hàng loạt những công cụ phức tạp như slider hay switch, ứng dụng chỉ đưa ra những tính năng rất cơ bản như cắt, hiệu ứng, quản lý tốc độ, độ sáng và màu sắc. 
Bên cạnh đó, timeline của các project được tạo ra từ ứng dụng có tùy chọn thời gian cho phù hợp với Instagram, Vine và Snapchat. Cho dù bạn thường xuyên sử dụng một trong ba mạng xã hội kia hay không thì VideoShop vẫn là một ứng dụng cắt video cho Android rất đáng để tải về máy.


4. KineMaster


Với KineMaster, gần như bạn có một ứng dụng cắt video cho Android hoàn chỉnh với đầy đủ tính năng. Không giống như những ứng dụng cùng chức năng khác, KineMaster cho phép bạn sử dụng nhiều layer video hoặc audio stream.
Bên cạnh đó người dùng cũng có thể thêm hiệu ứng, văn bản, sticker, cùng với các tính năng như trim và slice clip theo từng frame và gộp nhiều stream thành một hình ảnh duy nhất với các hiệu ứng kết hợp. Và đó cũng chỉ là một phần nhỏ trong tổng số tính năng của KineMaster. Tất nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng và không bị gán watermark thì bạn phải mua bản full.

5. PowerDirector


Một ứng dụng cắt video cho Android chuyên nghiệp khác. Audio và video stream sẽ được sắp xếp dưới dạng một timeline và người dùng chỉ việc kéo thả vào vị trí mong muốn. Bạn có thể cắt, lật, xoay, thêm hiệu ứng, filter và thậm chí là làm chậm tốc độ (hiệu ứng slow-motion) clip. Công cụ chỉnh sửa video cho phép bạn có thể mix các bản nhạc với nhau. Bản free sẽ không có tính năng xuất video độ phân giải 1080p và video sẽ bị dán watermark của ứng dụng.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn