Bí ẩn chiếc điện thoại năng lượng mặt trời Samsung Bule Earth

Bí ẩn chiếc điện thoại năng lượng mặt trời Samsung Bule Earth

Hòa vào vòng xoay "bảo vệ môi trường", tái sử dụng, tái chế và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo ngày được cộng đồng và truyền thông quan tâm, Cùng App Hay tìm hiểu thêm về thông tin này nhé.


Samsung Blue Earth đem lại giải pháp "môi trường" tối ưu nhất
Samsung Blue Earth đem lại giải pháp "môi trường" tối ưu nhất


Điểm đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này là tấm pin mặt trời ở phía sau. Tỉ lệ chuyển đổi cho 1 giờ phơi sáng là 10 phút gọi điện thoại + dùng 3G. Hệ thống pin năng lượng mặt trời được tích hợp vào nắp lưng cực sáng tạo.

Pin được kết nối với điện thoại bằng các “chân pogo” và được báo hiệu bằng một đèn led nhỏ màu xanh khi bắt đầu sạc năng lượng mặt trời. Vỏ điện thoại được làm hoàn toàn từ vỏ chai nước tái chế. Không những thế, toàn bộ hộp đựng được làm bằng giấy dễ tái chế và HDSD được in bằng loại mực có nguồn gốc thiên nhiên.

2 phiên bản Blue Earth cực duyên dáng
2 phiên bản Blue Earth cực duyên dáng

Samsung Blue Earth không phải là chiếc điện thoại năng lượng mặt trời đầu tiên của Samsung, tuy nhiên Blue Earth dù chạy màn hình cảm ứng lại không phải là điện thoại thông minh vì chúng chỉ chạy trên TouchWiz.



  • Màn hình cảm ứng 240 x 400px 
  • Duyệt web qua 3G hoặc Wifi
  • Có một ứng dụng cho phép bạn viết blog
  • Gửi tin nhắn MMS kèm theo hình ảnh 
  • Camera 3.2 MP ở mặt sau
  • Phát nhạc MP3, Bluetooth với A2DP
  • Máy thu đài FM
  • Sử dụng trình duyệt sử dụng được các tài liệu Word, Excel và PDF
Samsung Blue Earth sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong thời kì cạn kiệt và chờ tái sinh như hiện nay. Với hệ thống pin năng lượng mặt trời, bạn sẽ không bao giờ lo lắng đến vấn đề hết pin.

Nhược điểm lớn nhất của những chiếc điện thoại năng lượng mặt trời là thời gian để sạc đầy pin bằng năng lượng mặt trời khá lâu.


Cận cảnh Samsung Blue Earth cổ điển
Cận cảnh Samsung Blue Earth cổ điển
Sử dụng năng lượng tái tạo là một ý tưởng hay nhưng sẽ còn cần nhiều thời gian để các nhà sáng tạo nghĩ ra cách giúp điện thoại chạy bằng năng lượng mặt trời bắt kịp với xu thế hiện nay.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn