Cùng tìm "gấu" cho mùa giáng sinh qua top app hẹn hò

Cùng tìm "gấu" cho mùa giáng sinh qua top app hẹn hò

Để có thể tìm được một người bạn ưng ý và tiến tới xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc thì chắn chắn không thể trong 1 vài ngày.
Bước đầu tiên và có lẽ cũng là vấn đề chung của hội FA lâu năm đó chính là việc làm thế nào để tìm kiếm được đúng đối tượng mong muốn. Vậy thì tại sao không một lần thử sử dụng 1 vài ứng dụng hẹn hò – xu hướng mới cho chuyện yêu đương trong thời đại công nghệ 4.0 như ngày nay
Và nếu bạn đang tìm một nửa hoàn hảo cho dịp Giáng sinh thì những đây là những app hẹn hò cho bạn trải nghiệm.

1.Ymeetme


Ứng dụng hẹn hò nghiêm túc, uy tín cho người độc thân, dùng để hẹn hò, làm quen chat với người lạ, sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp người dùng tìm được nửa kia hoàn hảo cho dịp Giáng Sinh. Với việc hướng đến các đối tượng nghiêm túc khi tham gia, Ymeetme sẽ yêu cầu người dùng xác thực thông tin cá nhân với các giấy tờ có liên quan như CMT hay bằng đại học. Có thể nói đây là một ứng dụng hẹn hò khá ưu việt cho phụ nữ với nhiều tính năng an toàn và dễ sử dụng.
Tất nhiên, cũng giống như một số ứng dụng hẹn hò khác, Ymeetme sẽ liên kết với Facebook để có được những thông tin cơ bản của người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký ứng dụng thông qua số điện thoại, rất nhanh chóng và dễ dàng.
Thêm 1 ưu điểm của ứng dụng này với số lượng thành viên tương đối đông đảo lên tới gần 1 triệu người sử dụng và online thường xuyên hàng ngày lên tới gần 100,000 người dùng bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm đối tượng phù hợp cho mình.
Về mặt hiệu quả, nếu bạn sử dụng thường xuyên và đều đặn trong 3 tháng thì cơ hội tìm thấy một nửa lên tới 90% theo như thống kê từ ứng dụng. Hiện nay, thông qua khảo sát đã có rất nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng trên khắp mọi miền đất nước thông qua sử dụng ứng dụng YmeetMe bên cạnh hàng nghìn cặp đôi đã tìm thấy nhau ngoài đời.
👉Tải ứng dụng YmeetMe cho Android tại đây: Download
👉Tải ứng dụng YmeetMe cho iPhone tại đây: Download

2. Tinder


Chắc chắn là bạn đã từng 1 lần biết đến Tinder phải không nào? Là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất Việt Nam cũng như  trên toàn thế giới. Tinder giúp người dùng tìm được nửa kia bằng cách “quẹt” trái hoặc phải. Ứng dụng sử dụng một số thông tin Facebook để làm cho hồ sơ cá nhân Tinder.
Ứng dụng được phát hành từ năm 2012, miễn phí với các tính năng cơ bản. Người dùng có thể trả tiền để mua các gói cao cấp.

👉Tải ứng dụng Tinder cho Android tại đây: Download
👉Tải ứng dụng Tinder cho iPhone tại đây: Download

3. Jaumo-Flirt-Chat


Ứng dụng trò chuyện và tán tỉnh Jaumo cho phép người dùng độc thân mở rộng các mối quan hệ và tìm được tình yêu. Có khoảng 2000 thành viên mới tham gia Jaumo mỗi ngày. Ứng dụng cam kết bảo mật các thông tin riêng tư của người dùng.

👉Tải ứng dụng cho Android tại đây: Download
👉Tải ứng dụng cho iPhone tại đây: Download

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn