Cùng troll hội bạn thân với top app thay đổi giọng nói Android này đây!

Cùng troll hội bạn thân với top app thay đổi giọng nói Android này đây!

Bạn chỉ cần khởi động ứng dụng, biến đổi giọng nói của mình thành một giọng nói nào đó như nhân vật hoạt hình chẳng hạn. Dưới đây là những ứng dụng thay đổi giọng nói tốt nhất cho Android.

1. Squeak Voice Changer


Squeak Voice Changer là một ứng dụng đơn giản, nhanh chóng chuyển đổi giọng nói của bạn thành giọng của một số nhân vật có sẵn. Ứng dụng có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn như Bruce the Bot, Patrick the Monster và Julius the Bear. Bạn có thể nghe thử những giọng nói này trước khi ghi âm.
Để thay đổi giọng nói với ứng dụng này, bạn chỉ cần ghi âm giọng nói của mình, Squeak Voice Changer sẽ chuyển đổi thành giọng nói của nhân vật bạn đã chọn. Thời gian chuyển đổi phụ thuộc vào độ dài ghi âm của bạn.
Sau khi chuyển đổi, bạn có thể tải file âm thanh hoặc chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội. Tuy nhiên, để sử dụng tất cả các nhân vật trong ứng dụng bạn phải trả phí vì phiên bản miễn phí của Squeak Voice Changer giới hạn người dùng trong một số giọng nhất định và tính năng đi kèm với quảng cáo. Tuy nhiên bạn không bị giới hạn độ dài ghi âm trong phiên bản miễn phí.

2. Voice Changer With Effects


Voice Changer With Effects là ứng dụng thay đổi giọng nói, cung cấp vô số hiệu ứng cho bản ghi âm. Thay vì sử dụng các nhân vật cụ thể, nó cung cấp các hiệu ứng bạn cảm thấy quen thuộc như Helium, biến giọng nói của bạn như sau khi hít khí xong, Deep Voice cho những ai hâm mộ Batman, hiệu ứng DrunkZombie, v.v…
Giống như Squeak Voice Changer, bạn có thể xuất đầu ra dưới dạng file âm thanh hoặc chia sẻ ngay lập tức lên mạng xã hội. Ngoài ra, Voice Changer With Effects cho phép bạn đăng một hình ảnh có âm thanh lên Facebook và thậm chí đặt nó làm nhạc chuông hoặc âm báo tin nhắn.
Ứng dụng có một tab tiện dụng để bạn có thể duyệt các bản thu âm có sẵn. Mặc dù phiên bản cung cấp nhiều giọng nói, nhưng bạn có thể nâng cấp để sở hữu nhiều tính năng hơn và không có quảng cáo. Nhà phát triển ứng dụng này còn có một ứng dụng được gọi là Voice Tooner, biến đổi giọng nói theo các nhân vật hoạt hình.

3. Voice Changer


Voice Changer cũng giống như các ứng dụng trước đó, nhưng có một số điểm khác biệt đáng chú ý. Voice Changer có thiết kế hiện đại và trực quan hơn. Bạn sẽ thấy ngay các nút chuyển đổi và ghi âm ngay khi mở ứng dụng.
Quá trình biến đổi giọng nói của nó cũng giống với hai ứng dụng trước: ghi âm giọng nói, chọn hiệu ứng và tải file chuyển đổi. Voice Changer thậm chí cho phép bạn xây dựng bộ lọc tùy chỉnh để điều chỉnh cao độ, nhịp độ, v.v…
Ngoài ra, bạn còn có tùy chọn cắt bản ghi âm, chia sẻ file, cài đặt làm nhạc chuông điện thoại. Tuy nhiên bạn không có cách nào để nâng cấp và xóa quảng cáo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn