Điểm mặt top 3 ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Điểm mặt top 3 ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay




Hiện nay, để sở hữu một video đẹp lung linh, bạn không cần phải sử dụng đến máy tính với những công cụ “đao to búa lớn”, mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên smartphone cũng có thể làm được điều đó. Với sự hỗ trợ của một trong những công cụ đắc lực dưới đây, hãy thỏa thích trở thành một nhà sản xuất video chuyên nghiệp nhé!

1. FilmoraGo


Nếu bạn muốn có một công cụ chuyên nghiệp để chỉnh sửa các tệp video và phương tiện truyền thông ngay trên smartphone Android, FilmoraGo sẽ là công cụ tốt nhất cho bạn. 
Nó sở hữu hầu như tất cả các chức năng chỉnh sửa bạn cần từ một chương trình chỉnh sửa trên máy tính. Nó cho phép bạn không chỉ tạo ra một slideshow các tập tin đa phương tiện của bạn như hình ảnh và nhạc phim, mà còn để thực hiện một số kỹ năng chỉnh sửa cơ bản như cắt tỉa, ghép, xoay video và thêm nhạc nền hoặc tự lồng tiếng cho video. 
Một điểm cộng khiến FilmoraGo trở nên hoàn hảo hơn nữa đó chính là video của bạn sau khi hoàn thành không bị đính kèm watermark, logo của nhà phát triển và cũng không bị giới hạn thời gian.
Tải ứng dụng tại đây.

2. VivaVideo



VivaVideo được đánh giá là ứng dụng hàng đầu trong việc biên tập và chỉnh sửa video và được độ phủ rộng khắp thế giới với hơn 100 quốc gia và 200 triệu người dùng.
 Ứng dụng cho phép bạn quay video với những hiệu ứng được áp trực tiếp, do vậy bạn không cần chỉnh sửa sau khi quay xong. Ứng dụng còn có nhiều theme và tính năng thú vị dành cho người không chuyên, như các chế độ quay video khác nhau, nhạc nền và các kiểu cắt video. Đây có thể nói là một công cụ chỉnh sửa video hết sức tuyệt vời và không thể thiếu trên chiếc smartphone của bạn.
Tải ứng dụng tại đây.

3. Quik


Quik Video Editor của GoPro là một trong những cách dễ dàng nhất để tạo các video đẹp chỉ với một vài cú nhấn chuột. GoPro Quik tự động phân tích ảnh và các video clip của bạn để tìm ra những khoảnh khắc đẹp nhất, thêm các cảnh chuyển tiếp và hiệu ứng đẹp, và đồng bộ mọi thứ vào điệu nhạc. 
Chọn từ 24 phong cách chỉnh sửa video được thiết kế tỉ mỉ. Tùy chỉnh nội dung video của bạn với chữ, âm thanh, bộ lọc, đồ họa và nhiều hơn nữa. Việc tạo video mà bạn muốn chia sẻ với mọi người chưa bao giờ nhanh hơn và vui hơn thế.
Tải ứng dụng tại đây.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn