Lần đầu tiên Vsmart Live được người Việt săn lùng mua đến cháy hàng

Lần đầu tiên Vsmart Live được người Việt săn lùng mua đến cháy hàng

Thương hiệu smartphone Việt Vsmart (trực thuộc tập đoàn Vingroup) cho ra mắt mẫu máy Live vào tháng 8. Chiếc máy này được trang bị chip Snapdragon 675, màn hình AMOLED, cảm biến vân tay dưới màn hình, 3 camera, pin 4000mAh và chế độ bảo hành 18 tháng. Vsmart đặt Live ở phân khúc tầm trung với giá bán dao động trong khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng.


Vào thời điểm mới ra mắt, mức độ quan tâm của người dùng dành cho Vsmart Live ở mức trung bình. Niềm tin của người Việt dành cho smartphone Việt vẫn chưa còn chưa vững vàng, đặc biệt là trước sự cạnh tranh của các thương hiệu lớn như Samsung, Oppo hay Xiaomi. 
Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi hoàn toàn khi Vsmart công bố giảm giá bán Live hồi ngày 4/11 vừa qua. Mức giá mới của Live chỉ còn một nửa so với giá cũ, còn 3.49/3.79 triệu đồng cho phiên bản RAM 4/6GB.
Sau giảm giá, sự quan tâm của người dùng dành cho Vsmart Live đã tăng lên đáng kể. Thậm chí, tình trạng cháy hàng còn xảy ra ở một số hệ thống.



Phía Vsmart cũng xác nhận lượng máy Vsmart Live bán ra trong những ngày qua đã tăng đến 115%. Trước đó, Vsmart cho biết lý do giảm giá chiếc máy này là để phục vụ mùa mua sắm cuối năm và đẩy nhanh vòng đời sản phẩm hiện tại.
Có thể nói, đây là lần đầu tiên một smartphone Việt được người Việt đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Trong quá khứ, dù cả hai thương hiệu smartphone Việt là Bphone (BKAV) và Vsmart đều đã tung ra những sản phẩm với chất lượng tốt, nhưng chưa một lần nào thị trường lại phản hồi tích cực như với Vsmart Live hiện tại.

Thế nhưng liệu trường hợp của Vsmart Live có phải là "Ủng hộ hàng Việt"? Đúng nhưng chưa đủ! Như đã so sánh trong một bài viết trước, Vsmart Live vượt trội hoàn toàn về cấu hình và tính năng so với các đối thủ cùng phân khúc, trong đó bao gồm cả smartphone đến từ Trung Quốc. Cộng thêm mức giá siêu"hạt dẻ", giá trị mà chiếc máy này đem lại cho người dùng so với số tiền bỏ ra khiến cho họ hoàn toàn bị thuyết phục. Người dùng lựa chọn Vsmart Live đơn giản là vì nó là một sản phẩm tuyệt vời.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn