Người dùng sẽ không khỏi liên tưởng Mi Watch như bản sao siêu "hạt dẻ" của Apple Watch

Người dùng sẽ không khỏi liên tưởng Mi Watch như bản sao siêu "hạt dẻ" của Apple Watch

Bên cạnh chiếc Mi CC9 Pro đình đám thì tại sự kiện ra mắt ngày hôm nay, Xiaomi còn trình làng thêm một chiếc smartwatch mới thuộc thương hiệu Mi. Đây cũng là chiếc smartwatch đầu tiên do tự tay Xiaomi thiết kế, phát triển và phân phối. Chiếc Mi Watch này hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh của nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường, bao gồm cả Apple Watch. Cùng App hay đọc thêm nhé.

Về thiết kế, có thể nói Xiaomi Mi Watch mang kiểu thiết kế hơi giống với Apple Watch khi cũng được trang bị mặt đồng hồ dạng hình vuông, kèm theo đó là núm cuộn vòng Crown và nút bấm ở cạnh phải tương tự như Apple Watch. Bên cạnh việc thao tác hoàn toàn với màn hình cảm ứng, thì với nút cuộn, người dùng có thể dễ dàng thao tác với các thành phần giao diện và điều hướng chính xác hơn.

Phần viền của Mi Watch được hoàn thiện từ chất liệu nhôm. Thiết bị có hai tùy chọn màu sắc là bạc và xám, dây đeo silicon đi kèn có 4 tùy chọn là đen, trắng, bạc và xanh. Ngoài ra Xiaomi còn phân phối thêm một phiên bản đặc biệt với màn hình được làm bằng kính sapphire cao cấp, đi kèm với đó là viền thép và dây đeo thép không gỉ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn