Tải chỉnh sửa video về điện thoại iPhone để trải nghiệm ngay và luôn nào!

Tải chỉnh sửa video về điện thoại iPhone để trải nghiệm ngay và luôn nào!

Bài viết ngày sẽ giới thiệu đến bạn top những ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất dành cho iPhone, cũng như iPad, giúp bạn chỉnh sửa, biên tập tạo ra video thú vị.

1. Quik


    Ứng dụng Quik cũng được chính GoPro phát triển nhằm mục đích tạo video nhanh chóng như chính cái tên của nó. 
    Với Quik, sau khi thêm vào các file ảnh hay video, bạn sẽ chọn một trong nhiều chủ đề video có sẵn và thêm nhạc cho video. Lúc này, ứng dụng sẽ tự động biên tập, chỉnh sửa cũng như sắp xếp các hình ảnh trong video theo chủ đề mà bạn đã chọn trước đó và nhanh chóng xuất ra 1 video hoàn chỉnh. Chính việc cho phép tạo nhanh một video đã trở thành điểm mạnh của Quik so với các ứng dụng khác trên thị trường, đồng thời là đặc điểm để phân biệt với “người anh em” Splice.
    👉Tải Quik tại đây.

    2. Video Editor Videorama


    Điểm mạnh của Videorama kho video, nhạc bản quyền hay các hiệu ứng âm thanh miễn phí, bạn có thể dễ dàng tải về và thêm chúng vào video của bạn một cách đơn giản. 
    Như những ứng dụng chỉnh sửa video khác, sau khi thêm vào hình ảnh/video, bạn sẽ chèn thêm chữ, sắp xếp lại ví trị của hình ảnh/video, hay thêm các bộ lọc màu có sẵn theo từng chủ đề khác nhau.
    👉Tải Video Editor Videorama tại đây.

    3. Adobe Premiere Clip


    Bạn sẽ cần một tài khoản của Adobe để dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh Adobe Premiere Clip và có thể tạo nhanh nếu bạn chưa có tài khoản. 
    Premiere Clip cho phép bạn thêm file hình/video từ nhiều nguồn khác nhau đồng thời có sẵn các công cụ tự động sắp xếp, chỉnh sửa để tạo nhanh 1 video theo những chủ đề có sẵn. Hơn nữa, bạn còn có thể chỉnh được độ phơi sáng, vùng sáng, vùng tối, đồng thời có thể thiết lập thời gian và thêm nhạc vào video.
    👉Tải Adobe Premiere Clip tại đây

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn