Tiết lộ SỐC - Camera "Hubble" của Galaxy S11 sẽ có zoom quang 5X?

Tiết lộ SỐC - Camera "Hubble" của Galaxy S11 sẽ có zoom quang 5X?

Ngày hôm nay, GalaxyClub vừa tiết lộ một rò rỉ gay sốc về camera "Hubble" của Galaxy S11 rằng sẽ có khả năng zoom lớn hơn thiết bị tiền nhiệm. Blog Công nghệ HOT 2020 sẽ cập nhật ngay tin nóng này cho bạn.
Bật mí dung lượng pin Samsung Galaxy S10 Lite lên đến 4.370 mAh
Thật khó tin! 11 chi nhánh Samsung Trung Quốc "hợp nhất" chỉ còn NĂM 
Samsung Galaxy S8/ Note 8 - "Flatship" một thời rơi vào quên lãng... 
Camera Hubble của Galaxy S11 - ảnh 2
Samsung Galaxy S11
Các bạn hẳn vẫn chưa quên chiếc kính thiên văn vũ trụ mang tên Hubble? Chiếc camera Galaxy S11 mới nhất cũng sẽ mang tên tương tự. Đây có phải là dấu hiệu rằng camera S11 sẽ có khả năng zoom quang 5X?

Galaxy S11 với tên mã "Picasso" dự kiến sẽ được trang bị một camera zoom 5X với "hệ thống kính tiềm vọng. Samsung đã sản xuất hàng loạt cảm biến camera như vậy từ đầu năm nay và nhiều nguồn tin khẳng định nó sẽ được sử dụng cho Galaxy S11.

Camera Hubble của Galaxy S11
Galaxy S11 có camera 5X
Sau 2 năm trang bị camera zoom 2X trên các mẫu flagship của mình, việc Galaxy S11 sở hữu zoom 5X là một bước nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, việc so sánh 5X với kính thiên văn thật ra chỉ là biện pháp so sánh nhầm khẳng định sự vượt trội của nó.

Camera Hubble của Galaxy S11 - ảnh 1
Galaxy S11 cực "nuột"
Samsung gần đây đã bắt đầu phát triển phần mềm cho Galaxy S11 nên có khả năng là phần cứng của thiết bị đã được hoàn thiện. Điều này có nghĩa là trong thời gian tới sẽ có càng nhiều rò rỉ liên quan đến thiết bị này và bức tranh về Galaxy S11 sẽ ngày một rõ ràng hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn