Top app xem phim trên Android siêu mượt cho bạn thỏa thích trải nghiệm

Top app xem phim trên Android siêu mượt cho bạn thỏa thích trải nghiệm

Ngày nay, hàng loạt phần mềm xem phim online dành cho các thiết bị di động đã được ra đời với một số cái tên đình đám như FPT Play, HDViet,.... Hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn top 3 ứng dụng xem phim online trên Android tốt nhất. Mời các bạn theo dõi.

1. Viki


Download Viki cho Android
Download Viki cho iPhone
Download Viki cho Windows Phone
Ứng dụng Viki miễn phí để xem những show truyền hình, phần mềm xem phim online, tin tức giải trí và nhiều nội dung số khác hay nhất thế giới, được dịch sang 150 thứ tiếng bởi cộng đồng fan hâm mộ của Viki.
Viki được phát triển bởi cộng đồng người dùng Viki, cho phép xem phim hay video kèm phụ đề, tham khảo bình luận của các thành viên khác để chọn ra bộ phim được yêu thích nhất, kết nối Facebook để mời bạn bè hay đăng video lên timeline. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ video yêu thích qua các kênh mạng xã hội khác!

2. HDViet


HD Việt là một app xem phim trên điện thoại trực tuyến quen thuộc trên di động, cho phép xem phim miễn phí với tốc độ nhanh và chất lượng Full HD tiêu chuẩn. HDViet gồm kho phim bom tấn, phim truyền hình nhiều tập và các kênh tivi đa dạng khác. Người dùng có thể chia sẻ phim, thêm phim yêu thích vào thư viện phim cá nhân hay báo lỗi khi không xem được phim để được trợ giúp. HDViet cho phép tùy biến và cài đặt chương trình dễ dàng, từ điều chỉnh kích thước, kiểu chữ, màu sắc phụ đề cho tới chất lượng xem phim.

Kho phim của HDViet được phân loại thành nhiều thể loại khác nhau, từ phim hành động, võ thuật, tình cảm, kinh dị, hài, viễn tưởng, lãng mạn, phim hoạt hình... cho tới drama Hàn, Hong Kong, phim Mỹ, Thái Lan...
3. MyTV Net

Download MyTV Net cho Android
Download MyTV Net cho iPhone
Download MyTV Net cho Windows Phone

Download MyTV Net miễn phí để thưởng thức dịch vụ xem truyền hình tiện lợi với các kênh trong nước và quốc tế, nghe radio online, ứng dụng xem phim theo nhu cầu, xem phim bom tấn và nhiều thể loại giải trí khác.
Người dùng có thể thưởng thức các show truyền hình, phim và video hot trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng iOS, Android và Windows Phone của mình - tất cả trong cùng một tài khoản!
Chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong dịp lễ này nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn