Hé lộ top 5 app chỉnh ảnh đẹp cho IP nhất định phải biết!

Hé lộ top 5 app chỉnh ảnh đẹp cho IP nhất định phải biết!

Apphay.net sẽ tổng hợp 5 app chỉnh ảnh đẹp cho IP cho bạn để bạn có thể có "hô biến" tấm ảnh của bạn thật lung linh. Cùng điểm qua ngay và trải nghiệm nhé.

1. VSCO - App chỉnh ảnh đẹp cho IP

VSCO là một ứng dụng chụp hình trên di động cho các thiết bị iOS. App chỉnh ảnh free IOS này được thiết kế và lập trình bởi công ty cung cấp hình ảnh hàng đầu của Mỹ. Ứng dụng VSCO cho phép bạn:

  • Chụp ảnh và chỉnh sửa ngay trên ứng dụng
  • Chụp ảnh trên nền 1 số hiệu ứng "thần kì" của app
  • Chỉnh sửa ảnh có sẵn trong máy trên app
app chỉnh ảnh đẹp cho IP - 1

Các bộ lọc màu của VSCO rất đa dạng và phong phú. App được tích hợp rất nhiều tông màu theo các phong cách cổ điện và hiện đại cho bạn sử dụng. Bên cạnh đó, nó cho phép người dùng thoải mái lựa chọn. 

Việc tăng giảm màu trong các bộ lọc màu cũng được hỗ trợ tối đa, rất đơn giản để sử dụng.
Cùng tải VSCO về và test ngay nhé.

2. Snapseed

App chỉnh ảnh đẹp cho IP này là do Google sở hữu. Ứng dụng này được tích hợp các công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng tùy biến mọi bức hình vài bước đơn giản. Nó từng được so sánh như Photoshop phiên bản điện thoại.




Snapseed hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật như: 

  • Điều chỉnh ảnh 
  • Điều chỉnh màu ảnh 
  • Gợi ý các bộ lọc màu
  • Ô tùy chỉnh màu sắc theo mong muốn
  • Xử lý chi tiết, cắt, xoay, chuyển đổi, cọ vẽ
  • Tùy chọn thiết lập, xóa dấu vết, làm mờ
  • 29 công cụ và bộ lọc

3. RNI Films

RNI Films là một app chỉnh ảnh đẹp cho IP có góc chụp tự nhiên phù hợp với đa sô nhu cầu người dùng.
App mang đến những tông màu khá thịnh hành với giới trẻ bây giờ. Đây là sự kết hợp giữa ứng dựng Filmborn và VSCO, với giao diện lấy ý tưởng từ VSCO và những tính năng mô phỏng chỉnh màu phim của Filmborn. 


app chỉnh ảnh đẹp cho IP - 3

Những preset (bộ chỉnh màu) trong RNI Films được phân chia thành nhiều mục đa dạng bao gồm màu trắng đen, dạng slide, phong cách vintage...Dễ dàng cho người dùng sử dụng, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có những bức ảnh đẹp lung linh rồi nhé.

Hiện tại, RNI Films chỉ hỗ trợ cho các máy iOS nên đây là điểm thu hút kèm thêm của ứng dụng.

4. Analog Film

Analog Film là app chỉnh ảnh đẹp cho IP đã xuất hiện khá lâu trên kho ứng dụng của App Store. Lý do kiến các nàng chết mê bởi Analog Film tạo ra được những bức hình với nước màu trong veo ngọt ngào, rất tự nhiên....



app chỉnh ảnh màu film, Analog Film cho hiệu ứng màu ảnh tương tự như màu ảnh chụp bằng máy cơ. Trong phiên bản Analog Film City Series mới được khai thác tới 7 phiên bản màu sắc mang những nét đặc trưng của các thành phố: Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing, Portland.

Thêm vào đó, ở mỗi màu ứng với các thành phố này lại có thêm tới 10 bộ lọc màu khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

5. Lightroom CC

Lightroom CC là app chỉnh ảnh đẹp cho IP nhầm xử lý ảnh số chuyên nghiệp đến từ hãng Adobe mang đến những công cụ chỉnh sửa màu ảnh đẹp, hiệu quả, dễ dàng sử dụng.

Ứng dụng này hỗ trợ người dùng thực hiện việc điều chỉnh các thông số tiếp xúc, độ sáng, độ tương phản, độ nét, độ rung, HSL, màu sắc, các chi tiết, hiệu ứng và hiệu chuẩn máy ảnh, loại bỏ mắt đỏ....

app chỉnh ảnh đẹp cho IP - 5

Trên đây là top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook mùa Tết này mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đọc. Mong rằng bạn cùng người thân sẽ chụp lại những bức hình đáng nhớ với những ứng dụng hay ho trên!

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn