Điêu đứng trước 9 app chỉnh ảnh màu film "truất" không thua designer

Điêu đứng trước 9 app chỉnh ảnh màu film "truất" không thua designer

App chỉnh ảnh màu film là những app giúp bạn có nước ảnh chụp đẹp như ảnh film. Những công cụ hỗ trợ sau đây sẽ được apphay.net tổng hợp đầy đủ nhất giúp bạn có tấm hình không thể chất hơn nữa.


App chỉnh ảnh màu film
App chỉnh ảnh màu film

Gudak Cam - App chỉnh ảnh màu film

Ứng dụng Gudak Cam sẽ mang đến những tấm ảnh đẹp như ảnh chụp bằng máy film. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn chỉ được chụp tối đa 24 shoot ảnh. Nếu đã chụp hết thì bạn cần đợi đến ngày sau.

Vấn đề giới hạn số lượng ảnh chụp như thế này sẽ phần nào giúp bạn cân nhắc và chọn lọc góc chụp để có được bức ảnh hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, điều này cũng gây không ít khó chịu cho người dùng.


app chỉnh ảnh màu film
Gudak

Gudak Cam là app chỉnh ảnh màu film mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng cao và có chiều sâu. Đặc biệt, ảnh có hơi nhiễu, mờ nét nhẹ đúng như những bức hình phim.

Analog Film

Analog Film được nhiều tín đồ nhiếp ảnh đánh giá cao bởi sự đa dạng về tông màu. Có nhiều theme khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn. Các theme tương đương với nhiều màu film thành phố trên thế giới như Analog Tokyo, Analog Seoul, Analog Paris… 

Tất nhiên, mỗi theme sẽ có bộ màu riêng biệt cho nên app chỉnh ảnh màu film này sẽ rát đa dạng, phù hợp cho mọi cô gái. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo các hiệu ứng tạo muỗi, độ xước… trông càng thật hơn.

1967 – Vintage Filters

Vintage Filters 1967 không những là app chỉnh ảnh màu film mà còn làm cho bức ảnh của bạn trở về thập kỷ 60, 70. Ứng dụng sẽ mang nét hoài cổ xưa lên bức ảnh của bạn, hầu hết các Filter trong ứng dụng 1967 đều mang đậm chất vintage.


App chỉnh ảnh màu film - 1
Vintage Filters 1967

RNI Films

RNI Films là sự kết hợp độc đáo của mảng ý tưởng dụng màu của VSCO và các filter màu Film được trích từ Filmborn. Tuy nhiên, cách sắp xếp Filter trong RNI Films khác với các ứng dụng khác, một nhóm Filter sẽ được chia ra thành nhiều Filter nhỏ theo nhiều danh mục các nhau. 


App chỉnh ảnh màu film - 2
RNI Films

Đây là app chỉnh ảnh màu film được nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới chọn để sử dụng thì bạn cũng nên tải về để sử dụng thử.

SKRWT

SKRWT đã là một app chỉnh ảnh màu film khá quen thuộc với những người đam mê nhiếp ảnh. Tuy nhiên với người mới dùng điện thoại thì sẽ còn khá lạ lẫm. 

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình 1 ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua SKRWTSử dụng ứng dụng này bạn có thể căn góc, điều chỉnh góc độ, chiều sâu của ảnh… giống như sử dụng lens khi chụp ảnh.


App chỉnh ảnh màu film - 3
SKRWT

Trên đây là 5 app chỉnh ảnh màu film cho iOS hot nhất hiện nay. Chúc các bạn chỉnh sửa được những bức ảnh ưng ý! Nếu thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn