Lệch nhịp với 5+ app chỉnh ảnh có bụi "truất" nhất 2019

Lệch nhịp với 5+ app chỉnh ảnh có bụi "truất" nhất 2019

Nếu là tín đồ sống ảo thì chắc chắn bạn sẽ cần 3 app chỉnh ảnh có bụi này cho bức ảnh đẹp chuẩn chỉnh khỏi chê vào đâu được. Cùng apphay.net khám phá ngay nhé.

app chỉnh ảnh có bụi

1. Gudak Cam - App chỉnh ảnh có bụi

Gudak Cam là ứng dụng chụp ảnh cổ điển cho ra những bức ảnh đậm chất thập niên 60, 70. Đây là app chỉnh ảnh màu film hot nhất Hàn Quốc hiện nay.

app chỉnh ảnh có bụi - 1


Ứng dụng chụp ảnh trên điện thoại này sẽ giúp bạn có được những bức hình:

  • Tông màu trầm, tối đầy ma mị
  • Tạo cho người xem cảm giác cổ xưa 
  • Cảm giác thực như đang sử dụng máy cơ

2. Huji Cam

Huji Cam xuất hiện sau Godak nhưng lại mang đến làn gió mới cho app chỉnh ảnh có bụi "xịn xò" nhất. App ra đời với hàng loạt ưu điểm vượt trội như: 

  • Free download
  • Camera phóng to hơn
  • Không bắt buộc chụp hết cuộn phim 24 kiểu/lần
  • Lưu và xóa ảnh ngay sau khi chụp
app chỉnh ảnh có bụi - 2

Màu sắc ảnh của Huji cam đậm và sắc nét hơn, được lòng những bạn trẻ theo phong cách cá tính. Tông màu của Huji thiên về sắc cam, cổ điển nhưng không trầm buồn mà vẫn giữ được sự tươi tắn.

3. Calla

Calla đang là một trong những app chỉnh ảnh có bụi phổ biến và tiện ích nhất hiện nay. Mỗi tấm hình được chụp sẽ có một filter ngẫu nhiên với những hạt grains bé xíu và thỉnh thoảng còn bị cháy sáng nữa. 


app chỉnh ảnh có bụi - 3

Ngoài ra ở góc bức hình sẽ có kèm cả ngày giờ chụp, tạo cảm giác giống như đang xem những tấm ảnh cũ được chụp từ những thập kỉ trước.

4. Analog Film

Analog Film từ ngày ra mắt đã nhanh chóng trở thành ứng dụng được các tín đồ chụp hình vintage yêu thích. Có thể nói, đây là 1 trong những app chỉnh ảnh có bụi được yêu thích nhất hiện nay.


app chỉnh ảnh có bụi - 4

Với nhiều bộ lọc màu sắc như Analog Tokyo, Analog Seoul, Analog Paris… người dùng có thể thoả thích chỉnh ảnh của mình theo các màu sắc cổ điển, nhưng không kém phần đẹp mắt.

Nếu như các tông Paris, Budapest mang đến màu ảnh phim kiểu hồng hào, tươi tắn, thì màu Seoul, Tokyo, Jeju… lại phủ một lớp màu nhẹ nhàng, hơi cổ điển. Ứng dụng cũng cho phép bạn thêm các hiệu ứng tạo muỗi, độ xước… trông càng thật hơn.

5. 1967 Vintage Filters

Ngay từ cái tên, app chỉnh ảnh có bụi này đã cho thấy sẽ mang những bức ảnh của người dùng trở về thời đại thập niên 60, 70. Các hiệu ứng trong ứng dụng đều có màu đậm chất vintage, thiên về sắc ánh vàng là chủ yếu.

app chỉnh ảnh có bụi - 5

6. Vintage Lab

Dù là app chỉnh sửa ảnh miễn phí nhưng các bộ lọc của Vintage Lab khá thú vị. Bạn có thể thử trải nghiệm tông màu trong những bộ phim Mỹ năm 60, những màu ngả nâu, ngả nâu giống như ảnh chụp hồi xưa của mỹ nhân Hollywood...



app chỉnh ảnh có bụi - 6

Trải nghiệp cảm giác chụp ảnh kiểu cổ xưa với những tấm hình xuất xưởng có thể bị xém cạnh hay nhòe sáng, hơi bụi bặm và có cả những hạt grains li ti như những tấm ảnh phim thật sự thú vị. Hãy lưu ngay những ứng dụng hay ho này để có cho mình bộ ảnh để đời nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn