Trải nghiệm top app chỉnh ảnh cute cứ post là triệu like

Trải nghiệm top app chỉnh ảnh cute cứ post là triệu like

Chắc chắn bạn sẽ phải thích thú bởi khuôn mặt mình được điểm tô điểm thật xinh đẹp và hoàn hảo hơn đấy. 
Đơn giản chỉ cần 1 chiếc smartphone bạn tha hồ chỉnh ảnh lung linh không kém gì hotgirl.
1. RNI Films

Đây là sự kết hợp giữa Filmborn và VSCO, với giao diện lấy ý tưởng từ VSCO và những tính năng mô phỏng phim của Filmborn. 
Những preset (bộ chỉnh màu) trong RNI Films được phân chia thành nhiều mục đa dạng bao gồm màu trắng đen, dạng slide, phong cách vintage...Điều này dễ dàng cho bạn
2. Analog Film

Analog Film ghi điểm người dùng khi tạo ra được những bức hình với nước màu trong veo ngọt ngào, rất tự nhiên....
Analog Film cho hiệu ứng màu ảnh tương tự như màu ảnh chụp bằng máy cơ. Trong phiên bản Analog Film City Series mới được khai thác tới 7 phiên màu sắc mang những nét đặc trưng của các thành phố: Tokyo, Paris, London, Budapest, Jeju, Beijing, Portland. Thêm vào đó, ở mỗi màu ứng với các thành phố này lại có thêm tới 10 bộ lọc màu khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.
3. VSCO

VSCO luôn là app tiện dụng và được các nàng yêu thích bởi chỉ cần tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn màu sắc, bộ lọc, những bức hình của bạn qua sự “phù phép” của VSCOcam đảm bảo sẽ “nghệ” và “chất” như được chỉnh bằng phần mềm chuyên nghiệp đó.

Điểm nổi bật của VSCO là màu sắc nước ảnh trông rất Tây. Đặc biệt hơn nữa, VSCO cho phép bạn lấy nét và đặt đo sáng ở hai điểm khác nhau với thao tác chạm vào màn hình tại hai điểm cùng lúc bằng hai ngón tay.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn