Xoá phông xưa rồi! Tải ngay top app chỉnh ảnh black and white

Xoá phông xưa rồi! Tải ngay top app chỉnh ảnh black and white

Để thể hiện sự khác biệt, ấn tượng với gu thẩm mỹ đơn sắc mà cách chỉnh màu Black and White còn làm giới trẻ chao đảo bởi độ chất và đẹp hút hồn mà không hề cần đến sự can thiệp của photoshop
1.Black and White Camera Pro:

Với Black and White Camera Pro: Không chỉ bạn có thể làm cho hình ảnh màu đen và trắng cổ điển mà còn làm nổi bật bức ảnh của bạn với 4 hiệu ứng hình ảnh đơn sắc có sẵn trong ứng dụng này giúp bạn thiết kế một hình ảnh nghệ thuật : Màu nâu đỏ, màu xanh lá cây và tác động màu xanh quy mô đỏ.
Điểm cộng của app là dễ dàng để chia sẻ hình ảnh màu đen và trắng của bạn lên Facebook , qua email hoặc sử dụng chúng làm hình nền của bạn.
2.Camera Noir

Camera Noir được thiết kế khá đơn gian, ít tùy  có chọn.
Bạn có thể sử dụng app để tạo một tấm hình đen trắng cổ điển được chụp được ngay lập tức với Camera Noir sau đó bạn chỉ cần sử dụng 3 hiệu chỉnh độ tương phản với 3 mức độ thấp, trung bình và cao để sáng tạo hơn với những tấm hình mà bạn vừa chụp.
3.Dramatic Black & White:

Dramatic Black & White cho phép người dùng chụp những tấm ảnh đen trắng với độ tương phản cao. Người dùng có thể chụp trực tiếp hoặc chỉnh sửa hình ảnh đã có sẵn trong album ảnh.
Hơn nữa, ứng dụng này giúp bạn có những trải nghiệm giống như chỉnh sửa ảnh màu thời hiện tại. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo với nhiều hiệu ứng màu sắc được hòa quyện vào nhau. Ngoài ra bạn còn có thể tạo hiệu ứng nhiễu để cho nức ảnh của mình hoàn hảo nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn